Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Bảo vệ bàn chân êm ái với công nghệ Gel trong dày Tennis Asic



Những dòng sản phẩm của thương hiệu Asics cực kỳ đa dạng, và phục vụ hầu hết trong các lĩnh vực môn thể thao khác nhau như chạy bộ, điền kinh, chơi tennis,…



Công nghệ GEL tiên tiến cho những đôi giày
Công nghệ tiên tiến GEL cho giày tennis Asics, đã nói tới Asics thì không hề không nhắc tới công nghệ tiên tiến GEL, được coi như đối thủ cạnh tranh trực tiếp  với AIR của Nike. GEL được Asics tung ra thị trường vào thời điểm năm 1986 & trở thành công nghệ nòng cốt trong những mặt hàng giày thể thao của Asics Từ đó đến nay.

Vậy GEL là gì? GEL là một loại vật liệu mềm được thiết kế thêm vào phần đế giữa của giày để tăng mức độ đàn hồi & chống sốc và bảo vệ khỏi những chấn động tới bàn chân. nguyên lý vận động & tính năng của GEL gần như là giống như với công nghệ AIR của Nike. Các dòng giày chạy bộ bán chạy nhất của Asics đều không thể thiếu được những tính năng của GEL trong đế giày.
Thiết kế kiến trúc của chiếc giày  chú trọng vào việc giảm shock cho cả bàn chân (từ gót chân cho tới phần ngón chân). hệ thống GEL Cushioning trải dài từ gót cho đến tận ngón chân. Hấp thu lực shock tối đa cho tất cả bàn chân. Phần da & tấm lót phía bên trên tạo ra sự thoải cho phần mu bàn chân. phù hợp cho cả 2 mặt sân tennis Hard Court & Clay.

Mẫu chân phù hợp: Với bàn chân có Chiều dài thông thường. Chiều rộng được nới hơn một chút ít nên vừa vặn như đeo một cái găng tay. những người dân có bề ngang bàn chân hơi to thì giày này là một chọn lựa hài hòa và hợp lý nhất.
Phần da: làm từ chất liệu tổng hợp gồm Da nhân tạo, sợi Polyester & Da Tê Giác ở phần trên phía ngón chân để cải thiện độ bền. Lớp đệm xốp gót giầy (P.H.F) được chế tạo ôm khít gót & cổ bàn chân, làm nên vừa khít đặc biệt.
Phần thân: (Asics Gel Cushioning System) mạng lưới hệ thống đệm dạng Gel của Asics có trong phần gót & trước giầy, cũng như công nghệ tiên tiến SpEVA (các sợi liên kết đặc thù trên phần da của Asics) có tác dụng đệm & bảo vệ bàn chân của bạn khỏi những tác động tiếp tục hoặc vượt mức.
Phần đế: Sử dụng công nghệ tiên tiến độc quyền (ASICS High Abrasion Resistant Rubber) chuyên sâu độ chống mài mòn cao su thiên nhiên - AHAR, làm độ bền của đế giầy tăng lên đáng kể. Sự chuyển đổi ở trong phần khung kiểu xương cá đã tạo cho đôi giầy này trở thành sự chọn lựa tốt cho nhiều loại bề mặt sân đấu.

công nghệ ASICS FluidAxis™ và công nghệ tiên tiến khác

Ngoài GEL, Asics còn có tương đối nhiều những công nghệ tiên tiến khác trên giày chạy bộ: SpEVA, Solyte, FluidRide, FluidAxis, DuoMax tư vấn,...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét