Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Công nghệ 3d trên giày Adidas và hiệu quả mang lại

Thương hiệu đồ thể thao nổi tiếng Adidas tiết lộ đang đưa công nghệ Futurecraft 3D - công nghệ tiên tiến in 3D trên lớp đế đệm trên đôi giày chạy bộ nhằm mục đích theo đuổi tham vọng chế tạo ra những đôi giày hợp với bàn chân của từng cá nhân.

Hãng Adidas tiết lộ công nghệ tiên tiến 3D trong thiết kế kiến thiết giày running. Hãng đã hợp tác ký kết với Materialise, hãng tiên phong trong kỹ thuật in ấn 3D, với tham vọng của Adidas là người mua đi vào trong 1 shop Adidas, họ sẽ chạy thử trên một máy chạy bộ và ngay lập tức sẽ nhận ra được một chiếc giày chạy bộ với công nghệ in 3D vừa vặn như là bản sao của lòng bàn chân họ. Những điểm trọng lực của bàn chân bằng gia công bằng chất liệu carbon thoáng khí và hoạt bát sẽ mang lại trải nghiệm chạy bộ tốt nhất cho mỗi cá nhân.

Nhờ mạng lưới hệ thống kết nối với nguồn tài liệu hiện có và công nghệ “in bàn chân”, hãng Adidas sẽ mang lại trải nghiệm độc lạ cho người tiêu dùng khi thử giày tại shop.

“Công nghệ tiên tiến Futurecraft 3 chiều là lời có phát ngôn của Adidas về sự việc phối kết hợp giữa quy trình sản xuất và vật liệu làm giày theo 1 cách hoàn toàn mới”, Eric Liedtke, đại diện Ban quản lý của Adidas AG, chịu trách nhiệm về nhãn hiệu toàn cầu cho hay.

Công nghệ Futurecraft 3 chiều là công nghệ đầu tiên của dòng sản phẩm Adidas Futurecraft, nó mang lại những bằng chứng như sự cam kết thấu hiểu người dùng, họ muốn gì, họ cần gì, để thương hiệu này hoàn thiện hơn kiến thiết chế tạo, phá vỡ ranh giới của việc trí tuệ sáng tạo.

1 nhận xét: