Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

Ưu nhược điểm giày tennis nam NB MC806

Giày tennis Mc806 của New Balance có kiểu dáng rất cổ điển với màu trắng không có kiểu cách và thiết kế tuyệt vời mang đến sự hỗ trợ tối đa cho đôi chân của bạn trên sân tennis. Giống như K-Swiss, những đôi giày này cũng là một sự pha trộn của da và vật liệu tổng hợp trên với một đế cao su cho hấp thụ sốc tốt hơn từ bề mặt sân cứng.

Với khả năng phù hợp với nhiều kích thước bàn chân, và các ngón chân tăng cường được sử dụng trong các thiết kế của nó cung cấp cho bạn một sự phù hợp tốt đẹp, hỗ trợ tốt và độ bền lớn. Mẫu giày này cũng đi kèm với công nghệ đệm ABZROB của Balance Balance, tạo thêm sự thoải mái.

Mặc dù chúng được thiết kế với màu trắng cổ điển, bạn cũng có thể chọn từ một loạt các màu khác có sẵn. Đôi giày chơi tennis nam này rất phù hợp với những người chơi thường xuyên, người chơi chuyên nghiệp trên hầu hết các bề mặt sân đấu

Khoảng không gian dành cho ngón chân của nó và bảng điều khiển bên đục lỗ là đáng nói đến ở đây khi chúng cung cấp khả năng thoáng khí tuyệt vời với một midsole C-CAP cung cấp độ bám tốt nhất.

So với các loại giày đánh tennis khác, nó cung cấp hỗ trợ vòm tốt hơn. Ngoài ra, lưỡi dài và hệ thống viền hoàn hảo cho phép bạn điều chỉnh nó để phù hợp hoàn hảo của bạn cho sự thoải mái tối đa.

Nhìn chung, nó là một đôi giày tennis ổn định và thoải mái cho người chơi gặp phải những triệu chứng đau gót chân và mang lại khả năng thoáng khí vượt trội

Ưu điểm giày tennis nam NB MC806
Lưỡi dài với hệ thống viền vòng
Được tăng cường độc đáo
Tính năng ổn định tuyệt vời với hỗ trợ vững chắc
Đủ chỗ để chứa ngón chân của bạn
Thoải mái, thoáng mát và ổn định


Nhược điểm giày tennis nam NB MC806
Đế không tốt
Trong khi đế cao su bền, nó có thể không chịu được những chuyển động bên trong quá lâu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét