Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

Đánh giá giày tennis K-Swiss Grancourt II





Khi nói đến việc lựa chọn đôi giày tennis chính hãng phù hợp cho triệu chứng đau gót chân, không có gì đánh bại giày K-Swiss Grancourt II. Chúng chỉ đơn giản là tốt nhất trên thị trường với tính thẩm mỹ mát mẻ và cực kỳ thoải mái. Vì vậy, nhiều như vậy, ngay cả những người chơi tennis không sử dụng nó như những đôi giày Street Style

Không có vấn đề làm thế nào tồi tệ hơn là viêm cân bàn chân của bạn ngay bây giờ, những đôi giày tennis cung cấp hỗ trợ thoải mái cho đôi chân của bạn. Nó cũng có bảo vệ rất tốt đẹp và đệm trên giường, cho phép bạn thực hiện những động thái tích cực một cách hoàn toàn tự nhiên xung quanh tòa án.

Nó không kết thúc ở đây! K-Swiss đi kèm với đệm thêm vào gót chân của nó để ngăn chặn bất kỳ cú sốc có thể xảy ra trong khi chơi và do đó ngăn chặn bất kỳ thiệt hại thêm cho bàn chân của bạn.

Trong khi các tính năng của những đôi giày này là tuyệt vời, thiết kế của nó khá nhẹ nhàng và khả năng ôm chân hoàn hảo. Những đôi giày tennis rất bền và sẽ kéo dài hơn giày tennis thông thường của bạn. Bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái với những điều này trên đôi chân của bạn, và thêm phần đế cao su để cung cấp giúp trong lực kéo thêm và hấp thụ tốt hơn từ tác động.
>>Bạn có thể xem các mẫu giày tennis dành cho nam TẠI ĐÂY hoặc dành cho nữ Ở ĐÂY

Ưu điểm giày tennis K-Swiss Grancourt II
Được làm từ da tổng hợp và da
Nguyên vật liệu nhập khẩu dùng trong xây dựng
Đế cao su với mút K-EVA để tối đa đệm
Cực kỳ bền

Nhược điểm giày tennis K-Swiss Grancourt II 
Có thể sẽ khó khăn khi ban đầu xỏ chân
>> Bài cùng chuyên mục: CẢM NHẬN VỀ GIÀY TENNIS NAM CAO CỔ DIADORA BLUSHIELD 2 ĐỘ BỀN VƯỢT TRỘI

0 nhận xét:

Đăng nhận xét