Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

Những lưu ý khi chọn giày tennis cho người bị vẹo ngón chân cái


Mua một đôi giày chạy hoặc chơi tốt mà giữ cho đôi chân của bạn cảm thấy thoải mái là quan trọng. Nhưng, những phẩm chất cơ bản mà bạn cần biết khi mua giày tennis tốt là gì và những điểm cần phải được lưu ý trong khi bạn đi mua một đôi giày cũng quan trọng không kém.

Ở đây, chúng tôi đã thu thập một số thông tin như hướng dẫn mua có thể giúp bạn mua giày tennis / chạy bộ hoàn hảo.
Chứng vẹo ngón chân


1. Gót giày 
Gót của bạn phải vừa vặn hoàn hảo trong đôi giày. Phần gót không nên quá chặt chẽ đến mức không thể trượt chân ra. Một phụ kiện thoải mái mà không có bất kỳ áp lực trên gót chân nên được đảm bảo.

2. Đừng quá quân tâm thì ngoại hình
Mặc dù, có vẻ như cần thiết để có những đôi giày trông mát mẻ bất cứ khi nào bạn có ý định đi ra ngoài. Nhưng, thành thật mà nói, những đôi giày lạ mắt đó không sử dụng được nếu họ không có khả năng cho bạn sức mạnh và sự hỗ trợ mà bạn muốn cho đôi chân của mình.

3. Arch:
Hãy thử mua những đôi giày mà đi hoàn hảo với vòm của bạn. Một số đôi giày không thoải mái cho những người có bàn chân với vòm cao. Vì vậy, vấn đề vòm là một yếu tố quan trọng.

Các vòm dưới hoặc bàn chân phẳng có thể gây ra quá âm. Có những đôi giày được thiết kế đặc biệt cho sự quá điệu được gọi là giày ổn định. Những hỗ trợ từ bên trong và ngăn chặn chuyển động đảo ngược của bàn chân. Vì vậy, luôn luôn mua những người có một miếng bọt bên trong chúng.
Giay tennis nam Adidas Barricade Club 2018 chinh hang | Thegioitennis
>> Xem: Giày tennis nam Adidas Barricade Club 2018 được đánh giá rất phù hợp cho người chơi bị vẹo ngón chân cái



4. Cỡ giày
Biết bàn chân của bạn. Chiều rộng của giày, đặc biệt là ở phía trước, nên là đủ để nó có thể không phải là một nguyên nhân gây đau cho ngón chân của bạn. Nếu không, ngón chân của bạn sẽ nằm trên mép giày và có thể gây đau dữ dội.

Nhiều công ty thiết kế giày rộng hơn cho những người mắc bệnh thỏ hoặc chân rộng hơn. Những đôi giày này phù hợp với ngón chân của họ một cách hoàn hảo.

5. Trọng lượng
Giày nhẹ hơn là một phước lành lớn lao, và nó dễ dàng hơn nhiều cho bạn để chạy trong chúng. Luôn luôn chọn những đôi giày có trọng lượng nhẹ hơn nhưng dường như đủ bền để kéo dài tuổi thọ. Họ sẽ không cảm thấy cồng kềnh khi bạn chạy hoặc đi bộ.

6. Mức giá
Nó phụ thuộc. Giá cả lớn hơn không phải lúc nào cũng có nghĩa là thoải mái hơn. Có một số đôi giày có thể cung cấp cho sự ổn định hơn và đệm ở một mức giá thấp hơn so với nhiều công ty khác, những người chỉ kiếm tiền trong tên. Tuy nhiên, bạn có thể kiếm được một chiếc giày tốt với giá khoảng 100 đô la.

7. Thử:
Bàn chân của bạn sưng lên vào cuối ngày vì thế mà tốt nhất nên chọn giày vào thời điểm cuối ngày. Điều này sẽ giúp bạn có thể chọn được đôi giày phù hợp nhất trong mọi thời điểm hoạt động



>> Bài cùng chuyên mục: TẠI SAO NÊN CHỌN GIÀY TENNIS PHÙ HỢP CHO BÀN CHÂN RỘNG?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét