Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Đánh giá giày nam Brooks Beast 14


Giày tennis cho nam Beast 14 của brooks là một đôi giày ổn định cung cấp cho người dùng của nó với sự hỗ trợ lâu dài và thoải mái đặc biệt cho những người mắc overpronation. Đệm duy nhất được sử dụng thích nghi với chân người dùng và mang lại trải nghiệm chạy tốt nhất.


Đế ngoài của sản phẩm này có độ bền cao và cung cấp siêu lực kéo cũng khi ướt. Flextra cao su cũng được thêm vào đế ngoài để cải thiện tính linh hoạt và thoải mái. Điều này cũng phù hợp với trọng lượng của người dùng và bảo vệ trong khi chạy.

Các midsole của sản phẩm giày chơi tennis này được làm bằng một vật liệu phân hủy sinh học và thân thiện với môi trường được gọi là BioMoGo. Một thứ khác được giới thiệu trong sản phẩm này là thanh cuộn chéo đường chéo giúp giảm độ mở rộng trong chân người dùng bằng cách cung cấp cấu trúc ổn định và an toàn.


Hơi thở của sản phẩm này là lý tưởng. Nó có một lưới trên đã kết hợp kiểm soát độ ẩm một tốt. Các sản phẩm được tạo ra bởi brooks cũng có uy tín cho việc được thoáng khí và cung cấp một bầu không khí mát mẻ để bàn chân của người sử dụng

Ưu điểm giày tennis nam Brooks Beast 14
Những đôi giày làm việc tốt trong cả điều kiện ẩm ướt và khô và khô nhanh sau khi bị ướt.
Cấu trúc duy nhất của midsole giữ chân an toàn.
Thích nghi với trọng lượng của đôi chân để cung cấp sự thoải mái tối đa.
Tính linh hoạt nâng cao bảo vệ chân của bạn.

Nhược điểm giày tennis nam Brooks Beast 14
Việc tìm kiếm sự phù hợp hoàn hảo cho loại bàn chân của bạn có thể phức tạp hơn so với các loại giày tennis khác.



>> Bài cùng chuyên mục: ĐÁNH GIÁ GIÀY TENNIS NỮ WXDZ THOÁNG KHÍ HOÀN HẢO

0 nhận xét:

Đăng nhận xét