Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Cách chọn giày tennis cho người vòm chân cao


Mua giày tennis tốt nhất cho vòm chân cao có thể khó tìm vì có nhiều tính năng khác nhau trên thị trường; mỗi người tự xưng là người tốt nhất. Tuy nhiên, với hướng dẫn đúng và danh sách kiểm tra, bạn sẽ có thể tìm thấy những giày tennis phù hợp trong tất cả các khía cạnh của loại bàn chân của bạn.


 Kiểm tra độ vừa vặn
Vòm cao không phải là loại chân bất thường; họ là duy nhất mặc dù. Hầu hết thời gian các kích thước tiêu chuẩn được in, nhưng chúng không phù hợp với sự khác biệt về hình dạng. Bí quyết ở đây là thử một cỡ giày lớn hơn để nó thoải mái hơn cho bạn.

Không đặt mắt của bạn trên một kích thước; giữ các tùy chọn của bạn mở vì bạn không biết kích thước nào phù hợp với bạn. Hãy chắc chắn để mang vớ của bạn mà bạn sẽ được chơi để bạn có được kích thước phù hợp.

Tìm đệm giày phù hợp
Chơi tennis có thể rất mệt mỏi, và bạn cần phải có đôi giày phù hợp để giúp nền tảng của bạn trở nên mạnh mẽ? Tuy nhiên, hầu hết người chơi có xu hướng để lại sự thoải mái trong phương trình và gây chảy máu chân cho mình để đổi lấy đôi giày phù hợp. Đừng phạm sai lầm này và tìm thấy những đôi giày phải đệm cũng như trong innersole.

Đệm sẽ giúp bàn chân của bạn thư giãn và chạm vào các điểm áp lực phù hợp mà không thiếu sự thoải mái và sẽ giữ cho lưu thông máu diễn ra dưới chân bạn.
Giay ASICS GEL RESOLUTION 6 - Tuyet dinh giay tennis nam


Giày ASICS GEL RESOLUTION 6 mẫu giày được đánh giá rất tốt cho người có vòm chân cao


Tìm kiếm một Innersole hỗ trợ
Vì bàn chân của bạn có một vòm cao, bạn sẽ cần phải tìm kiếm sự hỗ trợ trong khu vực khoảng cách. Các innersoles thường có một đệm đặc biệt hoặc pad sẽ cung cấp cho bạn hỗ trợ trên vòm và sẽ giúp bạn được ổn định hơn trong khi nhanh chóng chơi trò chơi của bạn. Hãy chắc chắn rằng chiếc giày mà bạn đi cho có một đế hỗ trợ vòm của bạn trên khu vực thân giày và giúp bạn thay đổi trọng lượng của bạn một cách dễ dàng.

Một số đôi giày có thể cung cấp cho bạn nhiều tính năng khác nhưng không phải là một đôi giày hỗ trợ, không đi cho họ. Làm cho nó ưu tiên của bạn để tìm hỗ trợ cho dưới cùng của bàn chân của bạn để bạn không thấy mình đang bất tiện trong trò chơi. Các mẫu giày tennis Adidas 2018 đang hỗ trợ rất tốt vấn đề này

Tìm thoáng khí trong đôi giày của bạn
Một lưới trên thường sẽ giúp đôi giày của bạn thở và không khí thoáng khí. Thoáng khí là điều cần thiết vì nó sẽ làm giảm cơ hội bốc mùi và nhiệt để tập hợp trong giày của bạn.

Bạn cũng không muốn chơi với một bàn chân ướt đẫm mồ hôi, và bạn sẽ muốn giữ nó mát mẻ và trung lập nhất có thể cho một trận đấu hoàn toàn dưới sự kiểm soát của bạn. Hãy tìm thoáng khí tốt nhất trong giày để tạo sự thoải mái và tiện lợi.

Đế giày cao su
Một đế ngoài cao su là bắt buộc không có vấn đề gì phong cách chân bạn có. Cao su sẽ giúp bạn chơi trên sân trong nhà hoặc ngoài trời mà không thay đổi đôi giày mà bạn cảm thấy thoải mái bên trong. Cao su cũng sẽ cung cấp một cơ sở trung tính cho giày để duy trì vững chắc và bền trong một thời gian dài mà không mặc và xé tất cả các thời gian.

Một đế ngoài cao su cũng có nhiều khả năng thích hợp trong điều kiện ẩm ướt và khô mà không bị trơn trượt mọi lúc.

Kiểm tra dây giày và lưỡi giày
Hai phần mà bạn có thể không nghĩ đến thực sự kiểm tra là những phần có thể có hiệu ứng quyết liệt trên đôi chân cong cao của bạn.

Trước hết, hãy chắc chắn rằng lưỡi của giày là nơi chính xác bao gồm tất cả các chân trên của bạn mà không có bất kỳ trở ngại. Thông thường, họ làm, nhưng kể từ khi phong cách bàn chân của bạn là khác nhau, bạn nên kiểm tra.

Phần thứ hai để kiểm tra là nếu các ren được đặt theo cách mà chúng không đào trong da hoặc chúng không bị bỏ lại trong một lượng rất nhỏ bởi vì bàn chân dường như bắt tay hướng lên trên. Các ren sẽ xác định độ kín của bàn chân mà sẽ cho phép bạn chính xác làm cho cơ sở của bạn trong khi bạn chơi.
>> bài cùng chuyên mục:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét