Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2018

Tại sao nên chọn giày tennis phù hợp cho bàn chân rộng?


Trong khi hầu hết mọi người bỏ qua lựa chọn mặc tennis chân phải, cho phép tôi giải thích lý do tại sao chọn giày tennis phù hợp  cho bàn chân rộng là rất quan trọng.

Định nghĩa bàn chân rộng

- Bàn chân rộng là khá nhiều liên quan đến vòm cong nhưng ngay cả những người có vòm chân thích hợp có thể có bàn chân rộng hơn bình thường.

- Một phần dân số lớn trên thế giới có đôi chân rộng và nhiều người trong số họ cảm thấy khó chịu và bối rối về nó.


Một số nguyên nhân phổ biến nhất để có bàn chân rộng bao gồm:
- Bạn có thể có chúng bằng cách sinh hoặc nó là trong di truyền của bạn
- Sử dụng giày tennis quá chật một lần nữa và một lần nữa có thể gây ra bàn chân rộng. Áp lực quá mức lên bàn chân dẫn đến tình trạng viêm chân
- Các vòm vỡ cũng được liên kết với bàn chân rộng

Nếu bạn cảm thấy tội lỗi có đôi chân rộng, đừng lo lắng vì nó không nhất thiết là một nguyên nhân. Có đôi chân rộng không có nghĩa là xấu hổ. Nó chỉ là cách bạn được sinh ra và bạn nên chấp nhận nó.

Bàn chân rộng có thể ảnh hưởng đến trò chơi tennis của bạn như thế nào?

Bàn chân rộng không nhất thiết phải là một vấn đề trong tennis miễn là bạn đang mang giày tennis phù hợp với bàn chân rộng.

Mặc dù chơi với giày tennis thường xuyên của bạn cũng là một lựa chọn nhưng điều đó sẽ gây ra rất nhiều khó chịu, cản trở bạn tập trung vào trò chơi.

Hơn nữa, mang giày hẹp cho bàn chân rộng sẽ gây thêm áp lực lên bàn chân của bạn. Điều này có thể dẫn đến tổn thương nhiều hơn và thậm chí mở rộng chân hơn.

Vì vậy, điều quan trọng là phải có đôi giày tennis tốt nhất cho bàn chân rộng.

>> Bài cùng chuyên mục: CÁCH CHỌN GIÀY TENNIS PHÙ HỢP CHO BÀN CHÂN PHẲNG

0 nhận xét:

Đăng nhận xét