Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Ưu nhược điểm giày tennis Adidas Barricade Boost 2016


Mẫu giày tennis Adidas Barricade Boost là những đôi giày tennis bán chạy nhất trong năm 2016 và 2017, và chúng tôi cũng hy vọng như vậy cho năm 2018. Những đôi giày được thiết kế rực rỡ và khả năng giảm chấn độngđể cung cấp cho bạn sự thoải mái và hỗ trợ tốt nhất bạn cần trong khi chơi tennis tích cực.

Chất lượng hấp thụ sốc độc đáo của nó trong thiết kế của nó giúp bạn phục hồi từ việc nhảy cứng một cách dễ dàng và mang lại hiệu suất tốt nhất của bạn trên sân. Barricade cũng có một vật liệu Adiprene độc ​​đáo trên gót chân của nó. Điều này hoạt động như sự bảo vệ tuyệt vời khỏi các tác động.

Vật liệu này được thêm vào phía trước của giày, cho nó tối đa khả năng đẩy và hiệu suất cao. Cùng với nhau, các tính năng này cung cấp cho bạn sự thoải mái lý tưởng để ngăn ngừa đau và viêm gây ra bởi viêm plantar fasciitis.

Nhìn chung, mẫu giày tennis nam này cung cấp bàn chân và mắt cá chân của bạn với sự hỗ trợ tuyệt vời mà bạn sẽ yêu thích. Nó có một thiết kế rất mạnh mẽ và được thiết kế đặc biệt cho người chơi bị bệnh đau gót chân. Với thiết kế, hỗ trợ và giá cả đều tuyệt vời.

Ưu điểm giày tennis Adidas Barricade Boost
Vật liệu tổng hợp dệt được sử dụng trong xây dựng
Chất lượng cao nhập khẩu vật liệu cho độ bền tối đa
Đế cao su và đệm thêm trên gót chân để hấp thụ sốc tốt hơn
Chân thoáng khí tốt

Nhược điểm giày tennis Adidas Barricade Boost 
Chỉ có một màu sắc duy nhất
Chọn đúng kích cỡ có thể phức tạp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét