Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

Adidas chuẩn bị những mẫu giày nào cho giải đấu tennis cuối năm 2018

Mùa giải tennis năm 2018 đang trong tình trạng sôi sục và các thương hiệu sản xuất giày tennis nổi tiếng đã sẵn sàng cho cuối năm nay. Từ Adidas, chúng tôi chủ yếu thấy được những mẫu màu mới, nhưng có ít nhất một thông báo chính mà người hâm mộ của thương hiệu sẽ rất vui được thấy. Hãy xem những mẫu mới đến từ Adidas là gì

Sự ngạc nhiên lớn nhất từ ​​Adidas là sự ra mắt của thương hiệu Adizero Ubersonic Men 3. những người theo adidas đã có mẫu giày tennis nữ Adidas Adizero Ubersonic 3 cho các tay vợt nữ trong thời gian ngắn, nhưng với nam giới thì chưa. Tất cả đã thay đổi vào tháng 7 này. Những mẫu Giày tennis nam Adidas này được sắp xếp hợp lý hơn so với Ubersonic 2, mang lại khả năng thoáng khí tốt hơn và có phần không gian cho ngón chân cái rộng hơn. Nói chung, nó có một sự phù hợp rất tự nhiên, và cảm thấy thích nghi hơn với các pha bứt tốc trên sân đấu.



Bên trái là Giày tennis nam Adidaso Ubersonic 3 Tennis với màu Hi-Res Aqua và Legend Ink . Bên phải là  giày tennis nữ Adidaso Ubersonic 3  Clay màu Legend Ink/trắng .

Các mấu giày tennis Adidas cho nam vào cuối năm

Ngoài các mẫu giày tennis Adidas Adizero Ubersonic 3 mới, các tay vợt nam có thể mong đợi các lựa chọn màu mới cho Barricade 2018 Boost, Barricade 2018, Barricade Classic, Adizero Defiant và Adizero Club 2. Thậm chí nhiều lựa chọn hơn sẽ có vào tháng Tám. Trong khi một số đôi giày mới có thể được xem bên dưới, bạn có thể tham khảo các toàn bộ các mẫu giày tennis nam và nữ Adidas TẠI ĐÂY .








Giày tennis nữ Adidas cuối năm 2018

Mọi thứ trở nên tinh tế hơn một chút về phía phụ nữ trong mùa giải này; tuy nhiên, chúng tôi vẫn thấy các tùy chọn màu sắc mới cho các mẫu giày tennis nữ Stella McCartney Barricade Boost, Barricade 2018, Barricade Classic, Adizero Ubersonic 3, Adizero Defiant và Adizero Club 2. Thậm chí nhiều tùy chọn hơn sẽ có vào tháng 8. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét