Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2018

Đánh giá giày tennis nữ New Balance WC1005

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày mới với sự thoải mái vượt trội, Giày tennis nữ chính hãng New Balance WC1005 là lựa chọn lý tưởng của bạn. Những đôi giày theo nghĩa đen cảm thấy giống như gối, và nó không phải là một cường điệu chỉ nhưng lời nói từ những người chơi quần vợt nữ thực sự.

Khoảnh khắc bạn xỏ chân vào đôi giày này bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, cảm giác nhẹ nhàng và sự ấm cúng của nó. Mặc dù họ có thể không khen ngợi về phong cách chơi cực kỳ hung hãn, nói chung, họ đi kèm với tất cả các tính năng bạn cần.

Tuy nhiên, sự thoải mái là những gì thực sự xác định cặp này. Những đôi giày này không có thời gian nghỉ ngơi, và bạn thực sự có thể lấy nó ra khỏi hộp, đi thẳng trên sân và bắt đầu chơi. Bạn sẽ không cảm thấy bất kỳ véo, chọc hay thậm chí cọ xát trong đôi giày này.

Đệm thêm trong khi cung cấp cho bạn với nhiều thoải mái cũng dẫn đến hấp thụ sốc tốt hơn, đặc biệt là xung quanh khu vực giữa và giữa gót chân.

Độ thoáng khí cũng rất tốt, làm cho đôi giày thoáng khí và giữ cho đôi chân của bạn khô trong một thời gian dài. Mặc dù nó có thể không tốt bằng Nike hay Adidas nhưng nó vẫn đánh bại hầu hết các đối thủ cạnh tranh của nó.

Nhìn chung, mua giày tennis WC1005 nữ mang lại cho bạn trải nghiệm chơi tuyệt vời và hỗ trợ tuyệt vời trên sân tennis.

Ưu điểm Giày tennis nữ New Balance WC1005
Làm bằng chất lượng cao nhập khẩu vật liệu từ usa
Đế cao su cho hấp thụ sốc tuyệt vời
Hiệu suất vượt trội và ổn định trên sân
Thiết kế bền bỉ

Nhược điểm Giày tennis nữ New Balance WC1005
Đế sau là khá lớn. Mặc dù ren cung cấp cho bạn một sự phù hợp tùy chỉnh, bạn vẫn có thể cảm thấy như mang một đôi giày quá khổ. Mặc dù mẫu giày không phải là không ôm lấy bàn chân
>> Bài cùng chuyên mục: GIÀY TENNIS NỮ NEW BALANCE 996 V3 CHO SÂN ĐẤT NỆN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét