Thứ Hai, 20 tháng 8, 2018

Những câu hỏi khi mua giày tennis cho người bị chứng vẹo ngón chân (Phần 2)


Q6. Có cần phụ kiện bổ sung với giày tennis cho bunion (chứng vẹo ngón chân) không?

Thêm phụ kiện phù hợp với đúng là cần thiết. Tuy nhiên, việc thêm nhiều người trong số họ có thể tạo ra một vấn đề cho bàn chân của bạn để chọn chúng một cách khôn ngoan. Về vấn đề này, nếu bunion của bạn đang gây đau cho bạn, sau đó thêm một pad của kem dưỡng da hoặc gel truyền vào.


Để giúp ngón chân của bạn trở thành vị trí không chính xác, bạn có thể thêm vào miếng đệm ngón chân silicone. Nó có thể giúp bạn bunions cộng với có thể điều trị ngón chân cái. Khác với điều này, hỗ trợ vòm sẽ nâng giữa bàn chân của bạn và giảm đau cho chứng bunion.

Q7. Bao lâu nên thay giày tennis của mình?

Thông thường, mọi người chơi tennis khác đều có chân thỏ hỏi câu hỏi này. Câu trả lời cho câu hỏi này là rất đơn giản mà không đợi cho đến khi các bước của đế trở nên lỗi thời.

Khả năng khác phát sinh khi midsole của giày tennis bắt đầu hiển thị hoặc đi ra thông qua phía dưới. Hơn nữa, trong trường hợp bạn cảm thấy mệt mỏi sau khi chơi tennis, thì nó cho thấy cần phải thay giày.

Q8. Có cần phải tìm trọng lượng của giày tennis bunion?

Cũng giống như kích thước, kiểm tra trọng lượng của giày tennis không tạo ra sự khác biệt lớn. Đó là một yếu tố khác cần lưu ý để cho bàn chân của bạn thoải mái và giảm thiểu áp lực. Đối với người chơi tennis vẫn còn có đôi giày cần giày nhẹ để tránh đau nhức gây ra.

Khi trọng lượng của giày là nặng hơn, bạn có thể không có khả năng chơi tennis hiệu quả. Vì vậy, luôn luôn xem xét các yếu tố chính, tức là trọng lượng vì thoải mái đến trước.

Q9. Có cần điều gì đặc biệt khi chơi TENNIS?

Giống như chúng tôi đã đề cập ở trên, việc chọn phụ kiện một cách khôn ngoan với giày tennis là tất cả những gì bạn cần để chữa trị bệnh thỏ. Đeo nẹp chỉnh hình cũng quan trọng như đeo kính để điều chỉnh thị lực. Nếu bạn ngừng đeo nẹp chỉnh hình, bánh của bạn sẽ trở nên tồi tệ nhất và có thể làm xáo trộn sự liên kết chân của bạn.

Phải mất khoảng 6 tuần để sửa chữa sự liên kết của bàn chân của bạn sau khi đeo nẹp chỉnh hình. Tuy nhiên, trước khi chọn dụng cụ chỉnh hình, hãy đảm bảo bạn tham khảo ý kiến ​​bác sĩ để được tư vấn thêm.

Các mẫu giày tennis Asics được đánh giá rất cao cho người bị chứng vẹo ngón chân


Q10. Hỗ trợ vòm đúc sẵn tốt nhất là gì?

Đối với giảm đau từ một bunion, không phải tất cả mọi người yêu cầu chỉnh hình tùy chỉnh, trên thực tế, bạn có thể sử dụng trên hỗ trợ vòm truy cập. Đôi khi hỗ trợ vòm OTC không hoạt động tốt cho bunion, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên hỗ trợ vòm đúc sẵn.

Các hỗ trợ vòm đúc sẵn tốt nhất cho bunions là ghế chân bao gồm các vòm giày cao. Bởi vì sự hỗ trợ vòm tăng lên, nó làm giảm lực tác động lên ngón chân của bạn, điều này sẽ giúp bạn xử lý bánh bao của mình. Vì vậy, khi bạn tìm kiếm giày tennis cho bunion xem xét hỗ trợ vòm đúc sẵn cùng.

Q11. Những gì cần tìm khi mua giày tennis mới?

Nó phụ thuộc vào chất lượng của vật liệu được sử dụng trong việc chế tạo giầy như thời gian tồn tại của nó. Thông thường, giày có nhiều đệm có thể đi một chặng đường dài hơn nhiều người khác.

Nếu đôi giày của bạn bị xé nát hoặc đã bắt đầu làm tổn thương bàn chân của bạn, đó là thời gian để thay thế chúng bằng những cái mới. Nếu bạn đã tìm thấy đôi giày phù hợp nhất của bạn, nó là tốt và tốt. Nếu không, có rất nhiều cửa hàng trực tuyến có sẵn từ nơi bạn có thể mua.

Một chạy tennis tốt chạy cho 400 - 500 dặm, và nếu midsoles và đế là nén, nó là thời gian để mua giày tennis  mới cho trò chơi của bạn được ổn định.




>> Bài cùng chuyên mục: NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI CHỌN GIÀY CHO BÀN CHÂN BỊ VẸO NGÓN (PHẦN 1)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét