Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Ưu nhược điểm của mẫu giày tennis Nike Zoom Vapor Tour 9.5

Nếu bạn đang tìm kiếm một cặp để sử dụng cả trong khi chơi tennis và để phù hợp với thời trang đường phố, Giày đánh tennis nam Tour Nike Zoom Vapor 9.5 là lựa chọn của bạn. Nó cung cấp chất lượng tuyệt vời và phù hợp với bàn chân của bạn đúng cách. Và có logo Nike được nhúng trong thiết kế của nó, bạn có thể ngoại trừ một cặp không có gì ít hơn một chất lượng tốt và chất lượng cao liên quan đến tay nghề và vật liệu.

Đôi giày tennis Nike Zoom Vapor này đi kèm với công nghệ Adaptive Fit duy nhất. Nó được thực hiện để quấn chân của bạn từ vòm để bên cạnh giày và ren cho phù hợp với một tùy chỉnh. Trong khi nhiều đôi giày tennis có đệm lót tối thiểu hoặc không gót, Vapor 9.5 đánh bại tất cả các tỷ lệ cược như vậy và đi kèm với đủ đệm để tăng thêm sự bảo vệ cho bàn chân của bạn và hấp thụ những cú sốc đó một cách độc đáo.

Với sự ổn định hơn và bảo vệ gót chân thêm, triệu chứng của viêm gót chân sẽ giảm, và cơn đau sẽ biến mất trong thời gian không. Hơn nữa, thoải mái hơn, bạn sẽ không cảm thấy cần nghỉ ngơi trong khi chơi.

Một điều chúng tôi không thích nhiều về những đôi giày này là sự suy yếu nhỏ trong thiết kế của nó. Nếu bạn là người có bàn chân rộng có thể cảm thấy khó chịu ngay từ đầu. Mặc dù mẫu giày đang căng ra nhưng làm khuyết điểm khá lớn tại thời điểm mới mua

Nhìn chung, Nike Zoom Vapor là đôi giày hoàn hảo và được làm từ chất lượng cao nhất, được đảm bảo để giúp bạn vượt qua bệnh viêm loét cây trồng của bạn.


Ưu điểm giày tennis Nike Zoom Vapor Tour 9.5
Có nhiều màu khác nhau
Lưới trên đầu và cao su duy nhất cung cấp hấp thụ sốc tốt hơn
Hệ thống phù hợp năng động độc đáo cho trải nghiệm thoải mái
Đệm thêm trên gót chân với đơn vị zoom không khí cho cấu hình thấp và đáp ứng
Thêm hỗ trợ bên và ổn định, nhờ vào chân giữa chân TPU

Nhược điểm giày tennis Nike Zoom Vapor Tour 9.5
Thiết kế hẹp có thể gây rắc rối cho những người có bàn chân rộng

>> Bài cùng chuyên mục: ĐÁNH GIÁ TÍNH NĂNG VÀ THIẾT KẾ GIÀY TENNIS NIKE ZOOM VAPOR 9.5 TOUR

0 nhận xét:

Đăng nhận xét