Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

Những câu hỏi thường gặp khi chọn giày cho bàn chân bị vẹo ngón (Phần 1)


Q1. Loại giày tennis nào hữu ích cho vẹo ngón chân?

Đúng là mua đúng loại giày tennis chính hãng đóng một vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa vẹo ngón chân. Về vấn đề này, giày tennis có gót chân thấp và gót chân sâu cân nhắc đến năng suất trong việc giảm thiểu sự phát triển của vẹo ngón chân.

Trong số các loại khác nhau của giày tennis cho vẹo ngón chân, một hộp ngón chân rộng rãi hỗ trợ trong việc cung cấp nhiều không gian. Kết quả là bạn có thể lung lay ngón chân của bạn mà không gặp bất kỳ khó khăn nào và áp lực sẽ ít hơn trên bánh bao của bạn. Ngoài ra, bạn phải giữ quan điểm không mua giày tennis có gót chân hơn hai inch.


Q2. Kích thước của chiếc giày cũng quan trọng trong vẹo ngón?

Có, không nghi ngờ gì về kích thước của giày cũng rất quan trọng nếu bạn có chân vẹo ngón. Đối với một lý do giày tennis được trang bị tốt cho phép bạn chơi tennis cả ngày ngay cả khi bạn có vẹo ngón chân lớn.

Mặt khác, mua một đôi giày tennis nhỏ có thể gây khó khăn cho ngón chân của bạn. Kích thước của đôi giày có thể khác nhau tùy theo loại bánh và hình dạng bàn chân của bạn. Tuy nhiên, điều kiện lý tưởng là mua một kích thước lớn ½ inch để tạo sự khác biệt.

Q3. Tôi có nên tư vấn chuyên nghiệp trước khi mua giày tennis tốt nhất cho bàn chân vẹo ngón chân không?

Bước đầu tiên trong khi bạn quyết định mua giày tennis cho một bàn chân vẹo ngón là đến gặp bác sĩ hoặc bác sĩ chuyên khoa của bạn. Thật không may, hầu hết những người bỏ qua bước thiết yếu này thay vì đi cho cái nhìn của giày.
Giay ASICS GEL RESOLUTION 6 - Tuyet dinh giay tennis nam

>> Xem : Giày ASICS GEL RESOLUTION 6 - Tuyệt đỉnh giày tennis nam phù hợp cho người bị vẹo ngón chân



Tham gia tư vấn của các chuyên gia là quan trọng nhất vì họ có thể đo kích thước bàn chân của bạn một cách hoàn hảo và giới thiệu giày dép cho phù hợp. Một khi bạn biết kích thước của bàn chân của bạn là gì, thì sẽ có ít rắc rối trong việc tìm kiếm giày tennis trực tuyến. Bằng cách này, bạn có thể tiết kiệm tiền bằng cách không lãng phí thời gian và công tìm kiếm đôi giày cho mình.

Q4. Những điểm cần biết khi mua giày tennis cho bàn chân vẹo ngón là gì?

Có một số điểm mà bạn cần phải ghi nhớ trong khi mua giày tennis phù hợp với bàn chân vẹo ngón

Đừng đi sau khi nhìn và phong cách của giày tennis thay vì chọn một theo mức độ thoải mái.
Bạn cần phải chấp nhận thực tế rằng bạn cần đôi giày lớn từ bây giờ để điều trị một con vẹo ngón chân.
Hãy tìm giầy tennis có chứa lưới hoặc vật liệu co giãn và kéo dài lâu hơn.
Luôn luôn thích giày tennis có hỗ trợ vòm tốt hơn để hỗ trợ áp lực vẹo ngón.
Mua những loại giày cho vẹo ngón mà không chỉ thay vì phù hợp với bàn chân của bạn một cách dễ dàng.
Q5. Tôi có thể sửa đổi giày hiện có thay vì mua giày mới không?

Tất nhiên khi bạn không thể mua một cái mới hoặc không thể tìm thấy chiếc giày mong muốn. Trong trường hợp đó, bạn có thể sửa đổi cái hiện có. Để vá giày cũ hoặc mua cáng giày hoặc nếu bạn thấy khó khăn thì hãy ghé thăm một cửa hàng sửa chữa.

Các giải pháp tự nhiên để sửa chữa giày là việc bổ sung các dụng cụ chỉnh hình. Mặc dù bạn có thể tiết kiệm vài đô la bằng cách sửa chữa tấn của riêng bạn, bạn không thể có đủ thoải mái. Do đó, tốt hơn là nên có một cái mới phù hợp với bàn chân của bạn nhưng vẫn thoải mái.



>> Bài cùng chuyên mục: NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN GIÀY TENNIS CHO NGƯỜI BỊ VẸO NGÓN CHÂN CÁI



0 nhận xét:

Đăng nhận xét