Thứ Hai, 3 tháng 9, 2018

Những câu hỏi thường gặp khi lựa chọn giày tennis cho người vòm chân cao (phần 1)


Mua đúng sản phẩm mất rất nhiều thời gian và kiên nhẫn khiến cho tâm trí tuyệt vời đến với những câu hỏi vô tận. Tất cả những câu hỏi này đều rất hợp lệ, và ở đây chúng tôi đã cố gắng trả lời chúng theo hiểu biết tốt nhất của chúng tôi để bạn có thể tự do đi đến cửa hàng và mua những đôi giày tennis 2018 tốt nhất cho vòm chân cao và chơi mà không bị khuyết tật trong nền tảng của trò chơi của bạn.
 
Q1. Tại sao có đôi giày riêng biệt cho vòm cao?

Vòm cao không phải là rất phổ biến, nhưng chúng được coi là bình thường và không được ra khỏi màu xanh. Những đôi giày cho các loại bàn chân cần chăm sóc và chú ý nhiều hơn để hỗ trợ tối đa cho họ mà không gây đau đớn và thiếu sự thoải mái.

Sự hỗ trợ trong những đôi giày bao gồm lưỡi và ren của những đôi giày được thực hiện để trang trải bàn chân đầy đủ cùng với được gắn mà không thực sự phải đào trong da.

Q2. Giày tennis đặc biệt cho vòm chân cao sẽ giúp tôi cân bằng như thế nào?



Đôi chân cong cao của bạn có thể khiến bạn mất cân bằng nhiều nhất, kể cả trong các trò chơi. Mặc dù bạn có thể đã học được cách giữ sự cân bằng của bạn trên sân với thời gian, bạn vẫn có thể phải nỗ lực rất nhiều.

Những đôi giày đặc biệt có innersoles sẽ giúp bạn bảo vệ bàn chân của bạn không có vấn đề gì hình dạng nó là trong và cuối cùng sẽ giúp bạn thực hiện sự cân bằng của bạn cho bạn. Với sự hỗ trợ tốt hơn từ giày, bạn có thể kiểm soát các yếu tố khác của trò chơi bằng bàn chân.

          Giày tennis Adidas Novak Pro chính hãng hỗ trợ rất tốt cho người vòm chân cao
Giày tennis Adidas Novak Pro 2017 - Giày tennis nam chính hãng | Giá sốc
Mẫu giày tennis Adidas Novak pro

Q3. Lợi thế của việc có một midsole gập ghềnh là gì?

Một midsole gập ghềnh sẽ giúp đỡ trong việc tiếp cận với phần vòm của bàn chân của bạn và giúp bạn lấp đầy khoảng trống với sự hỗ trợ tối đa. Nó cũng sẽ giúp đỡ trong việc đẩy các điểm áp lực phải của bàn chân của bạn để lưu thông máu có thể cải thiện cùng với chơi thoải mái.

 Các midsole bên phải cũng sẽ làm cho trọng lượng chuyển dễ dàng hơn và sẽ làm giảm áp lực trên một điểm duy nhất trên bàn chân.

Q4. Tại sao tôi cần phải tập trung vào lưỡi của bàn chân?

Khi bàn chân của bạn hơi cong cao, nó cũng cao hơn một chút ở phần trên cùng. Nhiều công ty không hiểu rằng công việc của lưỡi là để che chân trước và niêm phong nó trước khi các ren mất vị trí của họ và gây ra như xa như phát ban trên da.

Thông thường, các thương hiệu không tập trung vào lưỡi để được làm tùy chỉnh liên quan đến đế duy nhất cho chân cong cao. Do đó, bạn sẽ phải xem nó có đúng kích cỡ không.

Q5. Các ngón chân được bảo vệ thế nào?

Nếu chân của bạn có vòm cao, chúng có nhiều khả năng mỏng và mượt mà. Các ngón chân thường được trang bị hoàn hảo với một cái tách ngón chân ở phía trước. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn còn lo lắng hơn, thì bạn có thể đi cho những người có khó khăn hơn để bảo vệ.

Hơn nữa, nếu bạn có bàn chân rộng hơn, thì bạn cần phải tìm một kích thước mà sẽ bao gồm ngón chân của bạn mà không cần bó chặt chúng bên trong giày, gây đau nhiều hơn là thoải mái.

>> Bài cùng chuyên mục: CÁCH CHỌN GIÀY TENNIS CHO NGƯỜI VÒM CHÂN CAO



0 nhận xét:

Đăng nhận xét