Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

Những câu hỏi thường gặp khi chọn giày tennis cho người có vòm chân cao (Phần 2)


Q6. Lưới sẽ ảnh hưởng đến độ bền của giày?

Một lưới trên là lý tưởng để giữ cho đôi giày tennis giá rẻ của bạn thoáng và thông gió cao. Nếu không có một lưới trên, bàn chân của bạn có nhiều khả năng để có được ấm áp và mồ hôi trong khi chơi và bạn cũng có thể thu thập rất nhiều mùi không thể tháo rời trong đôi giày của bạn.

Tất nhiên, đôi giày của bạn sẽ vẫn bền hơn nhiều bằng cách tránh những vấn đề này với lưới. Đôi giày sẽ có khả năng giữ cho bàn chân của bạn mát mẻ và đôi giày của bạn tránh xa vi khuẩn càng nhiều càng tốt.

Q7. Tôi có nên lựa chọn mẫu giày có đệm lót rời?

Lót của những đôi giày này là rất quan trọng vì chúng là một trong đó sẽ được hỗ trợ bàn chân của bạn và sẽ giúp bạn giữ thăng bằng và kiểm soát. Mua lót tháo rời luôn luôn là một ý tưởng tuyệt vời để bạn có thể thay thế chúng bằng những cái mới khi chúng bị mòn.

Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng đế vẫn có một nắm giữ để giữ. Bạn không muốn người duy nhất thay đổi hướng của nó mỗi khi bạn di chuyển bàn chân của bạn vì nó có thể không thoải mái và rất mất tập trung.

Q8.  Đệm Gel là sự hỗ trợ tốt?

Nếu bạn biết nệm của bạn, thì ý tưởng đệm gel không phải là mới đối với bạn, nhưng nếu bạn không biết, thì đệm gel là một loại đệm duy nhất có túi gel trong đó. Chúng không có hình dạng vì chúng có thể tạo hình dạng bàn chân của bạn một cách dễ dàng và cung cấp hỗ trợ cho dù giày dép có loại giày gì đi chăng nữa.

Gel đệm cũng giúp giữ cho giày mát mẻ kể từ khi gel duy trì nhiệt độ. Họ là một ý tưởng tốt miễn là giày vẫn giữ sức mạnh của nó để duy trì thông gió.
Giay tennis nu Asics Gel Resolution 7 2017 mau xanh nhe nhang quy phai

Giày tennis nữ Asics Gel Resolution 7 là mẫu giày Asics có đệm Gel rất tốt


Q9. Làm cách nào để đảm bảo chọn giày tennis Phù hợp?

Cách đơn giản nhất để đảm bảo kích thước phù hợp là thử kích thước bạn nghĩ sẽ phù hợp chặt chẽ với bạn. Đo lường nó trong cửa hàng và yêu cầu nhân viên bán hàng giúp bạn với kích thước. Giày không nên quá chặt mà bạn muốn giải phóng nó ngay lập tức, trong khi nó cũng không nên mất đi mà nó đi ra.

Kích thước phù hợp là khi bàn chân của bạn được tự do di chuyển xung quanh bên trong giày dép mà không có nó quá tự do. Hãy chắc chắn để thử giày với vớ vì họ mất một số không gian quá.

Q10. Đế bằng phẳng có đáng mua không?

Ý tưởng của duy nhất là để đảm bảo rằng bạn có hỗ trợ và bảo vệ xung quanh vòm chân của bạn để bạn không có trở ngại trong trò chơi. Một số đôi giày sẽ tuyên bố rằng họ là hoàn hảo cho loại của bạn nhưng họ sẽ có đế phẳng.

Những đôi giày đó không phải là thứ bạn muốn mạo hiểm khi mua vì chúng chỉ là những cuộc đàm phán. Mua một với ý tưởng duy nhất để giữ cho trận đấu của bạn đi mà không gây ra sự khó chịu của bạn.
>> Bài cùng chuyên mục: CÁCH CHỌN GIÀY TENNIS CHO NGƯỜI VÒM CHÂN CAO

0 nhận xét:

Đăng nhận xét