Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Giày tennis Adidas Performance Barricade 2016

Một đề nghị tuyệt vời từ Adidas cho người chơi thể thao nam đang tìm kiếm thứ gì đó thêm vào giày để tăng hiệu suất của họ trên sân. Nhẹ nhàng với làn da trên lưới TPU để hỗ trợ tuyệt vời, khả năng thở cũng như độ bền bạn sẽ tìm thấy Giày Tennis Adidas Performance Adricade Barricade 2016 cung cấp cho bạn mọi thứ bạn đang tìm kiếm.

Đế cao su của sneaker sẽ cung cấp cho bạn va li tuyệt vời trên sân. Bảo vệ ngón chân của bạn là một trong những yếu tố quan trọng trong bất kỳ môn thể thao sneaker và Adidas cung cấp này trong các hình thức của ADITUFF mà kết thúc tốt đẹp xung quanh ngón chân cái và ngón chân của bạn và sẽ giúp bảo vệ cả hai chống chân kéo.

ADRIPRENE ở ngón chân cái sẽ giúp bạn có được các khoảng trống để giúp ngón chân ổn định, tạo lực đẩy tốt hơn, bạn cần phải chơi trên lưới hoặc dừng lại và thay đổi hướng ngay lập tức mà không cảm thấy nó ở dưới chân bạn. ADIWEAR đảm bảo rằng bạn nhận được sự hỗ trợ và độ bền tuyệt vời nhất, trông tuyệt vời, cảm thấy tuyệt vời và có được lợi thế hơn đối thủ của bạn trong một trong những đôi giày tennis tuyệt vời nhất trên thị trường vào năm 2018.

Những ưu điểm nổi bật Giày tennis Adidas Performance Barricade 2016

TPU da trên lưới
ADRIPRENE
ADITUFF bảo vệ chân
ADIWEAR cho độ bền
Đế cao su


Mẫu giày tennis nam Adidas này sẽ không chỉ giúp bạn có khả năng bứt tốc hoàn hảo ra khi tấn công trên lưới mà còn giúp bạn xung quanh sân, bảo vệ bàn chân và ngón chân của bạn mỗi bước chạy trên sân. Mang lại sự thoải mái, phong cách và độ bền kết hợp với chất lượng của Adidas, bạn không thể sai lầm với chiếc giày tennis tuyệt vời này.


>> Bài cùng chuyên mục: ƯU NHƯỢC ĐIỂM GIÀY TENNIS ADIDAS BARRICADE BOOST 2016

1 nhận xét:

  1. Giày bền đẹp và chất lượng tốt, mình rất thích, mình đã thành công, mời các bạn tham khảo các thông tin sau : Vệ sinh lưỡi bằng dụng cụ nạo lưỡi ?

    Trả lờiXóa